Cược xiên là gì? Luật chơi của loại kèo bóng đá đặc biệt này

(GMT+7)

Cược xiên là gì? Luật chơi của loại kèo bóng đá đặc biệt này như thế nào? Cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết của chúng tôi nhé.

Giải mã cược xiên là gì chưng ai chưa biết

Cược xiên là gì? Luật chơi của loại kèo bóng đá đặc biệt này

Cược xiên hay còn được nhiều người biết đến là cược xâu, tên tiếng anh của nó là Mix Parlay. Đây là loại cược kết hợp cùng với các tỷ lệ cược khác nhau vào trong một vé cược duy nhất, chẳng hạn như loại kèo Châu Á, kèo Châu Âu, kèo O/U, kèo 1/2.

Tỷ lệ thanh toán được tính toán dựa trên số lượng các con số cụ thể. Số lần đặt cược của người chơi dự đoán. Loại trò chơi này đã xuất hiện ở các cổng game bóng đá lớn trong vài năm trở lại đây. Điều này sẽ cho phép người chơi có được nhiều sự lựa chọn hơn đồng thời cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất.

Có đủ vốn đầu tư, bạn sẽ có thể đặt cược thoải mái vào các loại kèo. Ưu điểm của loại hình đặt cược này là người chơi sẽ không phải bỏ quá nhiều vốn mà vẫn có thể đem về lợi nhuận khủng. Nhưng có một nhược điểm nhỏ của nó là khi đội mà bạn đặt cược bị thua cược thì họ sẽ mất tất cả số tiền đã bỏ ra.

Điều này có nghĩa là để có thể nhận được tiền thưởng, người chơi phải chiến thắng tất cả các lần đặt cược trong vé cược. Tuy nhiên, đây chỉ là một điểm tiêu cực nhỏ mà thôi và không có tác động đáng kể để ván cược. Do đó, hiện nay rất có thể những người chơi dự đoán lâu năm lựa chọn phương pháp này để có thể đem được nhiều tiền về.

Giúp bạn có cái nhìn bao quát về giải đấu hàng đầu Châu Âu Bundesliga, chúng tôi mang đến kqbd duc chính xác nhất hiện nay.

Luật chơi cược xiên là gì trong dự đoán

Cược xiên là gì? Luật chơi của loại kèo bóng đá đặc biệt này

– Luật chơi của loại cược xiên này cũng rất đơn giản và mọi người phải đặt cược vào hai trận đấu bóng đá trở lên. Tiếp theo, chọn tỷ lệ bóng đá tương ứng với sự lựa chọn của mình. Tỷ lệ cược sẽ được cổng game thông báo một cách công khai trên hệ thống website để người chơi có thể tiện kiểm tra và so sánh.

– Sau khi chọn lựa xong, tất cả những gì bạn phải làm là nhập số tiền mà bạn muốn đặt cược vào máy mà thôi. Lúc này, hệ thống sẽ tính toán chi tiết phần trăm số tiền thưởng mà người chơi sẽ nhận được nếu như giành chiến thắng. Ngoài ra, bạn có thể nhập số tiền mà bạn muốn nhận được nếu bạn thắng. Cổng game sẽ tự động tính toán và hiển thị mức tỷ lệ cược cho người chơi.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc cược xiên là gì và luật chơi cược xiên được chúng tôi gửi đến quý khán giả, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn đọc.

>>> Bài viết liên quan: Kèo rung là gì?

"Lưu ý: Những tin tức bóng đá được cập nhật từ nguồn uy tín nhưng chỉ có tính chất tham khảo. Với các tin nhận định, phân tích trận đấu, bạn đọc nên cân nhắc kỹ và tự đưa ra phán đoán của riêng mình."

Liên kết hữu ích: 188bongda