Cách xem bóng đá trên facebook cho những người chưa biết

(GMT+7)

Cách xem bóng đá trên facebook? Ưu nhược điểm của các xem bóng đá này ra sao? Cùng nhau đi giải đáp thắc mắc trong bài viết nhé.

Chia sẻ cách xem bóng đá trên facebook

Cách xem bóng đá trên facebook cho những người chưa biết

Cách 1

Bạn hãy tìm kiếm các Fanpage bóng đá hàng đầu, chất lượng. Ở đây sẽ xuất hiện các đường link những trận đấu đang diễn ra.

Sau đó bạn chỉ cần kích vào đường link đó để theo dõi trực tiếp các trận đấu bóng đá lớn, hấp dẫn. Những trận đấu tại đây sẽ được cập nhật một cách thường xuyên và liên tục.

Bạn có biết cách nào để tìm kiếm Fanpage bóng đá chất lượng không? Thực sự rất đơn giản, bạn chỉ tìm kiếm trên thanh công cụ của ứng dụng Facebook những trang bóng đá uy tín mà thôi.

Sau bạn chỉ cần tìm những từ khóa có tên “bóng đá” sau sẽ xuất hiện hàng trăm Fanpage được hiện ra. Tiếp bạn chọn trang bạn cảm thấy đáng tin để tận hưởng các trận đấu bóng đá đang diễn ra. Khi bạn đã chọn ra được trang uy tín bạn sẽ có thể xem bóng đá ngay.

Cách 2

Cách 2 nay bạn hãy gõ chính xác tên trận đấu bạn đang chú ý trên thanh công cụ của ứng dụng Facebook. Lúc đấy Facebook sẽ hiển thị ngay các đường link xem bóng đá liên quan đến các trận đấu. Việc bạn cần làm chính là tìm được ra đường link chuẩn nhất mà thôi.

Việc tìm kiếm trận đấu đang diễn ra ở trên Facebook thực sự đơn giản và bất cứ ai cũng có thể làm. Nhưng bạn cần tìm các link có chất lượng hình ảnh tốt nhất qua số lượng người truy cập vào link đang phát trực tiếp. Nếu bạn thấy nhiều người thực sự đang chú ý và chia sẻ thì có thể biết đây như đường link khá chất lượng.

Nhằm giúp bạn theo dõi giải đấu hàng đầu nước Đức, chúng tôi cung cấp cho bạn kết quả bóng đá đức nhanh nhất những trận đấu hấp dẫn qua từng vòng đấu.

Ưu nhược điểm của cách xem bóng đá trên facebook

Cách xem bóng đá trên facebook cho những người chưa biết

Ưu điểm

– Mọi người không phải chi trả khoản phí bản quyền, bởi vì tự phát nên việc xem bóng đá này là hoàn toàn miễn phí. Nhưng đi cùng với đó cũng có khá nhiều bất cập khác nhau xảy ra trong khi xem.

– Mọi người dễ dàng tìm kiếm được cũng như xem các trận đấu bóng đá mọi lúc; mọi nơi.

Nhược điểm

– Chất lượng khi xem bóng trên ứng dụng Facebook không được tốt. Bởi hình thức tự phát Livestream là chủ yếu, vì vậy chất lượng hình ảnh cũng sẽ bị giảm đi nhiều so với những kênh phát sóng trực tiếp khác.

– Sẽ có khá nhiều ngôn từ bình luận gây nhiễu khi đang xem. Ứng dụng Facebook được nhận định là trang mạng xã hội đa chiều, vì vậy đang trong lúc xem các bạn sẽ thấy có rất nhiều bình luận xuất hiện trên màn hình. Icon cảm xúc ở trên màn hình. Vì vậy, sẽ gây ra khó khăn đối với người xem.

– Thường xuyên xảy ra tình trạng đường truyền bị lag, bị giật. Đây chính là vấn đề tất yếu bởi nó sẽ còn phụ thuộc vào đường truyền của chính người livestream.

– Cũng không phải trận bóng nào cũng được phát ở trên Facebook. Bởi tự phát nên thông thường những trận đấy bóng đá HOT, hấp dẫn sẽ được phát ngay trên ứng dụng Facebook.

– Thời gian trực tiếp sẽ bị chậm hơn so với thời gian chạy thực tế khá nhiều.

– Có thể sẽ bị ngắt kết nối bởi vi phạm bản quyền. Phía nhà đài sẽ thường xuyên truy quét từng trận bóng phát sóng lậu không chính thống. Do đó, tình trạng bị ngắt đột ngột sẽ thường xuyên diễn ra.

Trên đây là những chia sẻ cách xem bóng đá trên facebook và những ưu nhược điểm của cách xem bóng đá này được chúng tôi gửi đến bạn đọc, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

>>> Bài viết liên quan: UEFA là gì?

"Lưu ý: Những tin tức bóng đá được cập nhật từ nguồn uy tín nhưng chỉ có tính chất tham khảo. Với các tin nhận định, phân tích trận đấu, bạn đọc nên cân nhắc kỹ và tự đưa ra phán đoán của riêng mình."

Liên kết hữu ích: 188bongda