Chuyển nhượng 18/12: Liverpool nhắm Renato Sanches

(GMT+7)

Liverpool nhắm Renato Sanches, MU bị cảnh báo dễ mất Bruno Fernandes,…là những tin tức có trong tin chuyển nhượng 18/12.

Liverpool nhắm Renato Sanches

Theo Le 10 Sport, đội chủ sân Anfield nhắm mua tiền vệ người Bồ Đào Nha của Lille vào hè 2021. HLV Jurgen Klopp muốn có Renato Sanches để thay thế Georginio Wijnaldum, ngôi sao có thể rời Liverpool sau mùa này. Ngoài ra, việc Liverpool mất nhiều trụ cột vì chấn thương cũng là lý do khiến họ phải “đi chợ” trong tháng 1/2021.

Chuyển nhượng 18/12: Liverpool nhắm Renato Sanches

PSG muốn đánh cả cụm Barca

PSG đang bắt đầu dự án thể thao mới, khi chuẩn bị ký hợp đồng với hai ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi và Philippe Coutinho. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bật đèn xanh để GĐTT Leonardo thực hiện dự án nâng tầm sức mạnh cho PSG. Tuy nhiên, để có 2 ngôi sao hàng đầu của Barca, đội bóng nước Pháp sẽ phải chi một số tiền lớn.

RP Leipzig chiêu mộ thành công Szoboszlai

RB Leipzig xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ 20 tuổi Dominik Szoboszlai từ RB Salzburg với mức phí 20 triệu euro, kèm bản hợp đồng đến tháng 6/2025. Ngôi sao trẻ người Hungary sẽ khoác áo số 17 tại đội bóng mới, và có thể ra sân cho Leipzig ở trận gặp Liverpool tại vòng 1/8 Champions League 2020/21.

MU bị cảnh báo dễ mất Bruno Fernandes

MU đã nhận được cảnh báo bởi huyền thoại Andy Cole về nguy cơ đánh mất tiền vệ hay nhất của mình. Cụ thể, cựu tiền đạo tuyển Anh tin rằng Fernandes sẽ dễ dàng bị Barca hoặc Real cám dỗ nếu như United không thể cải thiện được thành tích tại Champions League.

Mbappe vẫn muốn tới La Liga

Theo AS, tiền đạo người Pháp vẫn mong muốn được gia nhập Real Madrid. Mbappe chỉ còn khoảng một năm rưỡi hợp đồng với PSG và vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Ở chiều ngược lại, HLV Zidane cũng xem tài năng người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng số một của mình.

Lee Nguyễn đầu quân cho CLB TP.HCM

Sáng ngày 18/12, thông tin từ một lãnh đạo cấp cao của TP.HCM, đội bóng Sài thành đã đạt được thoả thuận với tiền vệ Lee Nguyễn. Ngôi sao từng khoác áo CLB HAGL, Bình Dương và CLB Inter Miami của chủ tịch David Beckham sẽ chính thức thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải V-League 2021.

Liên kết hữu ích: 188bongda