Kèo châu Á Sporting Lisbon vs Midtjylland, 3h ngày 17/2

(GMT+7)

Kèo châu Á Sporting Lisbon vs Midtjylland, 3h ngày 17/2. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Sporting Lisbon đấu với Midtjylland từ các chuyên gia hàng đầu.

Soi kèo Sporting Lisbon vs Midtjylland, 3h ngày 17/2

Tại vòng bảng Champions League, Sporting Lisbon thua nhiều hơn thắng và chỉ có được vị trí thứ ba bảng D. Ngoài ra chiến tích của họ tại giải VĐQG cũng đang khá bết bát và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Vì thế Europa League sẽ là mặt trận hết sức quan trong đối với CLB của Bồ Đào Nha, mục tiêu trước mắt của họ là đánh bại Midtjylland để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Lịch bóng đá hôm nay đội bóng Bồ Đào Nha là cái tên giàu kinh nghiệm xuống chơi từ cúp C1 châu Âu. Trong khi đó, Midtjylland chỉ là đội bóng xếp thứ 2 bảng F của cúp C2 châu Âu 2022/23.

Kèo châu Á Sporting Lisbon vs Midtjylland, 3h ngày 17/2

Theo đánh giá, chiến thắng ở trận lượt đi nhiều khả năng sẽ thuộc về Sporting Lisbon song với phong độ hiện tại, đây sẽ là chiến thắng nhọc nhằn với cách biệt tối thiểu.

Nên nhớ, đội quân của HLV Ruben Amorim đang có tâm lý lẫn thể lực không tốt khi vừa trải qua trận thua 1-2 trước đại kình địch Porto tại giải quốc nội.

Kèo Handicap của trận Sporting CP vs Midtjylland được xác lập ở mức tỷ số bóng đá 1.5.  Tại Champions League, Sporting CP ghi tối đa 8 bàn, nhưng số bàn thắng dự kiến ​​của đội bóng này chỉ hơn 1 đôi chút. Bàn thắng vào lưới Midtjylland của vòng playoff này sẽ là những bàn thắng mà đội thực sự mong muốn .

Kèo châu Á Sporting Lisbon vs Midtjylland, 3h ngày 17/2

Thời điểm đầu lên sàn giao dịch, cổng game để kèo handicap trận đấu này ở mức 0:1 1/4. Kèo chính sau đó đổi sang mức 0:1 1/2 cho thấy khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà được giới chuyên môn đánh giá cao. 8 trận sân nhà gần đây Sporting Lisbon thắng kèo 6 lần, trong khi đó Midtjylland chỉ thắng 1/5 trận sân khách vừa qua theo chỉ số tương tự. Chọn: Sporting Lisbon.

Tỷ lệ O/U (3)

5/6 trận đấu mới đây của Sporting Lisbon có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trong khi đó, 4/5 trận đấu vừa qua của Midtjylland về Xỉu 3 hòa.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Midtjylland +1 1/2

Đội hình dự kiến Sporting Lisbon vs Midtjylland

– Sporting Lisbon: Aan; Inacio, Coates, Reis; Bellerin, Goncalves, Ugarte, Santos; Edwards, Trincao, Chermiti.

– Midtjylland: Lossl; Andersson, Gartenmann, Juninho, Paulinho; Olsson, Martinez, Sorensen; Isaksen, Beetson, Chilufya.

Dự đoán tỷ số: Sporting Lisbon 3-1 Midtjylland

"Lưu ý: Những tin tức bóng đá được cập nhật từ nguồn uy tín nhưng chỉ có tính chất tham khảo. Với các tin nhận định, phân tích trận đấu, bạn đọc nên cân nhắc kỹ và tự đưa ra phán đoán của riêng mình."

Liên kết hữu ích: 188bongda