Tin chuyển nhượng Barca 13/5: Barca mở của bán thủ thành Ter Stegen

(GMT+7)

Tin chuyển nhượng Barca 13/5: Barca mở của bán thủ thành Ter Stegen, Barca liên hệ sao Southampton…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Barca mở của bán thủ thành Ter Stegen

Nguồn Cadena SER cho hay, Barca mở cửa bán thủ thành số 1, Ter Stegen ở phiên chợ mùa hè. Ter Stegen giữ sạch lưới 10 trận ở La Liga mùa nay, để lọt lưới 32 bàn. Trên mọi đấu trường, tay giữ người người Đức phải vào lưới nhặt bóng 55 lần sau 46 trận.

Thủ môn 30 tuổi cũng là nguyên nhân dẫn đến một số bàn thua không đáng của Barca, gần nhất là pha chuyền lỗi giúp Celta Vigo tận dụng cơ hội ghi bàn trong trận thắng 3-1 của đội nhà.

Theo Transfermarkt, Ter Stegen được định giá 45 triệu euro. Tuy nhiên, Barca có thể bán người gác đền số 1 với giá thấp hơn khi anh đã ở ngưỡng 30 tuổi.

Tin chuyển nhượng Barca 13/5: Barca mở của bán thủ thành Ter Stegen
Tin chuyển nhượng Barca 13/5: Barca mở của bán thủ thành Ter Stegen

Ter Stegen gia nhập Barca từ 2014, mùa đầu tiên bắt ở các giải đấu cúp (bao gồm cả chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và chung kết Cúp C1 2015). Anh là lựa chọn số 1 kể từ 2016, sau khi Claudio Bravo rời Nou Camp.

Barca liên hệ sao Southampton

Theo Mundo Deportivo đưa tin, hậu vệ của Southampton là Mohammed Salisu hiện đang là một trong những cầu thủ lọt tầm ngắm của Barcelona. Theo du doan bong da, đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch bổ sung chất lượng cho hàng thủ. Chính vì vậy họ coi trung vệ Ngoại hạng Anh là một trong những phương án cân nhắc.

Barca đại thanh lý, chỉ giữ 6 cái tên

Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Barca lên kế hoạch bán đứt Frenkie De Jong. Họ muốn thu về từ 70 đến 80 triệu euro. Chủ tịch Joan Laporta tin rằng De Jong là một trong số những cầu thủ có thể giúp đội bóng cân bằng ngân sách.

Tuy nhiên không chỉ riêng De Jong, Barca còn lên kế hoạch thanh lý 80% đội hình. Nguồn tin từ Goal khẳng định, vốn chỉ có 6 cầu thủ đang ở vị trí an toàn bao gồm Eric Garcia, Ronald Araujo, Pedri, Gavi, Ferran Torres và Ansu Fati.

Nếu một lời đề nghị tốt xuất hiện, Barca sẵn sàng lắng nghe và thương lượng. Với tình cảnh hiện tại, Barca không còn cách nào khác. Họ phải thanh lý một số cầu thủ hưởng lương cao để nhanh chóng xây dựng lại đội bóng.

Mọi chuyện đang trở nên khó khăn với Barca. Mùa tới họ vẫn góp mặt ở sân chơi Champions League nhưng nếu không có một cú hích thực sự lớn, họ khó làm nên chuyện.

CHÍNH THỨC: Barca bán đứt Coutinho

Mới đây, trang chủ Aston Villa đã xác nhận tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức trở thành thành viên của đội bóng sau khoảng nửa mùa giải thi đấu tại đây, trong một bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona.

Ngay khi trở lại Premier League, ngôi sao người Brazil lập tức ghi dấu ấn với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, đóng góp 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân.

Việc Coutinho tạo nên tầm ảnh hưởng lớn vào lối chơi chung đã thuyết phục Aston Villa đàm phán mua đứt anh. Dù đội chủ sân Villa Park không tiết lộ mức phí cụ thể, nhưng theo một số nguồn tin uy tín, phía Barca sẽ nhận khoảng 20 triệu euro từ thương vụ này.

>>> Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm bảng xếp hạng của tất cả các giải đấu lớn như: bảng xếp hạng World Cup, C1, C2, Ngoại Hạng Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

Liên kết hữu ích: 188bongda