Tin bóng đá Arsenal 13/11: Bị Kroos chỉ trích, Aubameyang đáp cực gắt

(GMT+7)

Aubameyang phản pháo cực gắt chỉ trích từ Kroos, Gabriel Martinelli sẽ sớm được tái xuất,…là những tin tức có trong tin bóng đá Arsenal 13/11.

Aubameyang phản pháo cực gắt chỉ trích từ Kroos 

Trước những ý kiến của Kroos về việc Aubameyang ăn mừng bàn thắng một cách vô nghĩa khi đeo mặt nạ báo đen cùng nhiều thể loại khác, mới đây, tiền đạo đang khoác áo Arsenal đã lên tiếng phản pháo ngôi sao người Đức.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Aubameyang viết: “Tiện đây xin hỏi Toni Kroos, cậu đã có con chưa? Hãy nhớ rằng tôi mừng bàn thắng theo cách đó vì con trai tôi, và tôi sẽ vẫn làm như thế. Chúc cậu một ngày nào đó sẽ có con, và làm cho chúng hạnh phúc như tôi đang làm”.

Tin bóng đá Arsenal 13/11: Bị Kroos chỉ trích, Aubameyang đáp cực gắt
Tin bóng đá Arsenal 13/11: Bị Kroos chỉ trích, Aubameyang đáp cực gắt

Gabriel Martinelli sẽ sớm được tái xuất

Tiền đạo trẻ người Brazil đã gần hồi phục chấn thương đầu gối trái sau khi anh phải ngồi ngoài kể từ hồi cuối tháng 6 vừa qua.

Trước đó, Gabriel Martinelli được dự báo là sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2020 nhưng những diễn biến gần đây chắc chắn sẽ là tin vui với các CĐV Arsenal. Hiện tại, Martinelli đã có thể tập chạy bộ và tham gia các bài tập luyện theo nhóm và điều đó cho thấy chân sút 19 tuổi có thể trở lại ngay trong tháng 12 sắp tới.

Bukayo Saka xuất sắc giành MOTM ở lần thứ 2 ra sân cho tuyển Anh

Rạng sáng nay, đội tuyển Anh đã đá giao hữu với Ireland và có chiến thắng 3-0 dễ dàng. Ngôi sao trẻ của Arsenal, Bukayo Saka chính là cái tên thi đấu ấn tượng nhất trong trận đấu này, được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Đây là trận đấu hoàn hảo của Bukayo Saka với 100% tỷ lệ qua người thành công, 100% tỷ lệ không chiến thành công, 100% tỷ lệ tắc bóng thành công, thực hiện 57 đường chuyền với tỷ lệ thành công lên đến 90%, có 2 đường chuyền mang tính quyết định, tạo ra nhiều cơ hội nhất (3 lần).

Arsenal săn người đá cặp với Upamecano 

Theo Sport Bild, Arsenal vẫn đang tiếp tục tìm kiếm trung vệ và cái tên được Pháo thủ theo sát ở thời điểm hiện tại là hậu vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig.

Hậu vệ 21 tuổi này cùng Upamecano là những cái tên đáng chú ý trong hàng thủ của đội bóng nước Đức. Để có được Konate, Arsenal buộc phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

"Lưu ý: Những tin tức bóng đá được cập nhật từ nguồn uy tín nhưng chỉ có tính chất tham khảo. Với các tin nhận định, phân tích trận đấu, bạn đọc nên cân nhắc kỹ và tự đưa ra phán đoán của riêng mình."

Liên kết hữu ích: 188bongda